หากท่านต้องการลงประกาศ หรือประชาสัมพันธ์เรื่องราวต่างๆ หรือต้องการเปิดรับสมัครงาน หรือแนะนำโปรโมชั่นต่างๆ ส่งข้อความ พร้อมรูปภาพประกอมของท่านมาที่ kookkhu@hotmail.com ฟรีทุกอย่าง.....รับประกันไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น........

งาน หางาน งานว่าง งานอดิเรก งานpart-time

ด้วยสถาณการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับบ้านเมืองของเรา ณ ขณะนี้ครับ คาดเดากันไปต่างๆ นานา ซึ่งก่อให้เกิดผลกระทบต่อภาวะเศรฐกิจของเราอย่างมากมาย ยิ่งปล่อยให้นานไปเรื่อยๆ บ้านเมืองเราก็คงจะแย่ ด้านการท่องเที่ยวคงจะได้รับผลกระทบเต็มๆ รวมถึงธุรกิจอื่นๆ ด้วยคงปฏิเสธกันไม่ได้ และคงไม่มีใครที่จะออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ได้รับผลกระทบ จากการกระทำเหล่านั้นแน่ ด้วยความที่หากเหตุการณ์ยังเป็นอยู่อย่างนี้ คนทำงานอย่างเราๆ คงต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่จะรับมือกับอะไรที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย งานเป็นสิ่งที่เราจะต้องทำ เมื่องานเราดูไม่มีอนาคต หรืออนาคตของงานเรายังไม่แน่นอน เราก็คงจะต้องปรับเปลี่ยนเพื่อที่จะได้ไม่เสียเวลาไปมากกว่านี้ และที่สำคัญก็คือรายได้ เรา คนทำงาน งานที่ทำอยู่อีกสามปี สี่ปี หรือห้าปี คุณมางเห็นอะไรบ้างเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ หรือ มองรายรับ รายจ่าย ในอีกห้าปี สิบปี เป็นยังไงกันบ้างครับ เพราะฉะนั้น เราก็คงต้องหางานใหม่ ที่เหมาะกับเรา และจะสร้างความมั่นคงทางรายได้ให้เราในอนาคตได้ ผมจึงได้ทำเว็บบล็อกแห่งนี้ขึ้นมา เพื่อที่ว่า จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้เพื่อนๆ ที่แวะผ่านเข้ามาได้เก็บเป็นความรู้ไว้ เผื่อเป็นตัวเลือกในใจบ้าง จะพยายยาม หาตำแหน่งงานว่างทั่วประเทศ มาอัปเดทให้นะครับ