หากท่านต้องการลงประกาศ หรือประชาสัมพันธ์เรื่องราวต่างๆ หรือต้องการเปิดรับสมัครงาน หรือแนะนำโปรโมชั่นต่างๆ ส่งข้อความ พร้อมรูปภาพประกอมของท่านมาที่ kookkhu@hotmail.com ฟรีทุกอย่าง.....รับประกันไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น........

**รับสมัครด่วนนักเรียนนักศึกษาฝึกงาน พารท์ไทม์ **

CITI BANK **รับสมัครด่วนนักเรียนนักศึกษาฝึกงาน พารท์ไทม์ **
รายละเอียดของงาน ตำแหน่งเทเลเซลล์ และ เจ้าหน้าที่ ประจำของธนาคาร มีรายได้ตามความสามารถขั้นต่ำ8000-50000 ต่อเดือน สามารถรับรายได้วันต่อวัน หรือ สัปดาห์ ก้อได้. รับสมัครตัวแทนขายบัตรทั่วประเทศด่วน และคอมมิชชั่นสูงมาก และ ตอนนี้เป็นที่อนุมัติง่ายที่สุด เหมาะสำหรับเซลล์มืออาชีพที่ต้องการรายได้ไม่จำกัด สำหรับผู้ทีสนใจงานด้านเซลล์ และมีประสพการ์สามารถเริ่มงานได้เลยติดต่อกลับด่วน (สำหรับผู้ที่อยากร่วมงานกับธนาคารพร้อมเริ่มงานเลย)ติดต่อด่วน 0867739808 ศักดิโชติ ติดต่อนัดสัมภาษณ์ด่วน และเริ่มทำงานได้เลยไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ไม่จำกัดอายุ นักศึกษาฝึกงานจำนวนมากติดต่อด่วนหรือทำเป็นพาร์ทไทม์ก้อได้ ติดต่อด้วยตนเองเพื่อนัด สัมภาษณ์ ด้วยตนเองที่ 0867739808 มีสาขาทีวงเวียนใหญ่ ที่สามารถทำเป็นพาร์ไทม์ หรือ full time ก้อได้ พาร์ไทม์รายได้จะรับเป็นวันต่อวัน
สถานที่ปฏิบัติงาน อาคารวานิช ชั้น 20 เพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้สถานีไฟฟ้าเพลินจิต และ,ธนาคารกสิกร สาขา ลุมพินี รถไฟใต้ดิน ลุมพินี ทางออก 1 เขต ปทุมวัน จังหวัด กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10110
โทรศัพท์ 0867739808
สวัสดิการ มีค่า comission, โบนัส ประกันชีวิต และ จะได้บรรจุเป็นพนักงานของ บริษัท (staff) รวมถึงจะมีเงินเดือนประจำ 20000 บาท